Huduma ya usaidizi

Huduma ya msaada ya akina mama simba

Løvemammaenes hjelpetjeneste er et unikt tilbud for våre medlemmer. Prosjektet er driftet med medlemskontingent, donasjoner og tilskudd fra Stiftelsen DAM.

Pata usaidizi katika maisha magumu ya kila siku

Løvemammaenes hjelpetjeneste støtter, veileder og hjelper medlemsfamilier i møte med hjelpeapparatet, både gjennom kartlegging av rettigheter, søknader, klager, bistand i møter med instanser mv. Alle som jobber i hjelpetjenesten har som hovedregel egenerfaring med det å ha et barn med hjelpebehov, samtidig som de har relevant fagkompetanse. Rådgiverne i hjelpetjenesten kan mye om rettigheter og lovverk, og de følger opp over tid for å nå målet om en hverdag med god livskvalitet for dere. 

Tunajua ni vigumu kusimama katika vita dhidi ya mfumo na jinsi ilivyo vigumu kupata njia yako kupitia msitu wa haki. Kupata usaidizi na huduma unazostahiki si jambo la kweli, na kwa wengi kwa bahati mbaya inakuwa ni shida. Watu wengi wanahisi upweke, lakini wewe haupo tena.

Kwa watoto walio na ugonjwa mbaya sana na/au muda wa kuishi unaotarajiwa kuwa mfupi, tuna timu tofauti inayoitwa Endeleeni Pamoja, ambayo hufuatilia kabla na baada ya kifo na matoleo kama vile mwongozo, ufuatiliaji, usaidizi wa kihisia na usaidizi wa kufiwa kwa wazazi wote wawili, ndugu na vifaa karibu na mtoto. Kwa sababu hakuna mtu anayepaswa kubeba mtoto wao mgonjwa sana peke yake.

Som hovedregel gjelder tilbudet i hjelpetjenesten for hovedmedlemmer med barn og ungdom mellom 0-18 år, men vi har (når vi klarer å skaffe tilskuddsmidler) også tilbud til familier med unge voksne mellom 18-23 år gjennom ulike prosjekter. Da er det et kriterie at foreldre er verge for, eller har samtykke fra det voksne barnet, for at vi skulle hjelpe. 

Viktig informasjon – forventingsavklaring

Løvemammaenes hjelpetjeneste er et prosjekt vi som organisasjon driver på frivillig basis. At det er et prosjekt betyr at hjelpetjenesten «lever på nåde» og til en hver tid er prisgitt at vi har medlemmer som betaler medlemskontingent, gaver fra næringslivet og at vi får tildelt økonomiske midler til videre drift. Hjelpetjenesten vår er ikke statlig finansiert eller en lovfestet ordning, slik som sosionomtjenester på sykehus og Pasient- og brukerombudet. Du kan derfor forvente at vi til en hver tid har svært stor pågang og lange ventelister. Og selv om du er medlem i Løvemammaene og dermed har rett til å benytte deg av dette tilbudet, så klarer vi ikke å hjelpe flere tusen av våre medlemmer samtidig med de begrensede økonomiske midlene – og dermed knappe ressursene – som vi har. Hjelpetjenesten er heller ingen akuttjeneste, så vi anbefaler at du tar registrerer deg i hjelpetjenesten i god tid, så fremt det er mulig.

Hatuwezi kusaidia na nini?

  • Foreldres behov for sykepenger, AAP og uføretrygd o.l.
  • Kesi za uonevu kuhusu watoto walemavu
  • Saker om ufrivillig skolefravær som gjelder funksjonsfriske barn
  • Rus
  • Mambo ya bima 
  • Samværskonflikter 
  • Saker der foreldre har delt foreldreansvar og en forelder ikke samtykker til hjelp
  • Kesi za fidia ya mgonjwa*
  • Kesi za ulinzi wa mtoto*

*I disse sakene gjør vi alltid en individuell vurdering av om vi i det hele tatt kan bistå, og eventuelt hva vi kan bidra med. Ta kontakt på hjelp@lovemammaene.no og forhør deg, før du setter deg på ventelisten.

TAZAMA! Du må ha et hovedmedlemskap i Løvemammaene for å benytte deg av hjelpetjenesten, dvs. medlemskapet til 600 kr. per år.

Jinsi ya kutumia fomu ya usajili kwa huduma ya usaidizi?

  1. Chagua "kujiandikisha" kwenye kona ya juu ya kulia.
  2. Jaza maelezo ya mawasiliano.
  3. Ingiza msimbo kutoka kwa SMS.
  4. Bonyeza "chagua huduma".
  5. Bonyeza "orodha ya kusubiri - ombi".
  6. Jaza maelezo mengine (umri wa watoto, utambuzi, maelezo mafupi ya hali zao na unachotaka kusaidiwa)
  7. Bonyeza "niongeze kwenye orodha ya kusubiri". Ikiwa huwezi kubonyeza kitufe ili kuongeza, inaweza kuwa umeandika maandishi marefu sana. Jaribu kuondoa kitu ili kitufe kiwe samawati tena.


Nini kitatokea baada ya kujiandikisha?

Utawasiliana haraka iwezekanavyo, lakini kwa bahati mbaya muda fulani wa kusubiri lazima utarajiwe nyakati fulani. Wasiliana ikiwa ni ya dharura sana (tazama barua pepe kwa mawasiliano hapa chini).


Je, unafanya nini ikiwa una muda mfupi wa kukata rufaa?

Ikiwa unataka usaidizi wa malalamiko na kuwa na muda mfupi wa kukata rufaa, lazima uulize mamlaka husika kuahirisha! Ni lazima utume swali la tarehe ya mwisho ya kukata rufaa iliyoahirishwa kwa maandishi kwa chombo ambacho utakata rufaa. Hapa chini unaweza kuona na kunakili mfano wa unachoweza kuandika ili kuomba tarehe ya mwisho ya rufaa iliyoahirishwa:
"Aliyetia saini hapa chini anaomba tarehe ya mwisho ya kukata rufaa iliyoahirishwa kwa uamuzi huu, kwa kuwa ningependa kusaidiwa na mwakilishi mwingine kama vile Sheria ya Utawala." Vis gjerne til referanse/saksnummer i henvendelsen. Vi gjør oppmerksom på at så lenge du står på venteliste, dvs. før du har fått tildelt og kontakt med rådgiver hos hjelpetjenesten, så tar vi ikke ansvar for brudd på klagefristen. 

Je, una maswali unaposubiri?

Je, huna uhakika kama umesajiliwa kwenye orodha ya wanaosubiri, una maswali kuhusu muda wa kusubiri, unataka kukuarifu kuhusu jambo muhimu (k.m. mkutano muhimu ndani ya muda mfupi ambao ungependa tuhudhurie, au ikiwa haujaidhinishwa? katika muda ulioongezwa wa rufaa), basi tafadhali wasiliana nasi kwa barua pepe: hjelp@lovemammaene.no (hupaswi kutumia barua pepe hii ikiwa tayari una mshauri katika huduma ya usaidizi).

Ikiwa tayari una mshauri katika huduma ya usaidizi na unaendelea kuwasiliana, hupaswi kutumia kiungo hiki.
Wasiliana na mshauri wako moja kwa moja kwa barua pepe.

Wafanyakazi

Asante kwa wafuasi wetu

Akina mama simba hupokea msaada wa miradi mbalimbali kutoka taasisi, fedha na mashirika ya afya

Kurugenzi ya Afya

Kurugenzi ya Afya imesaidia mradi wetu wa kukabiliana na watoto wa Bære Sammen, ambao pia unasaidia familia katika huduma ya usaidizi, kwa NOK milioni 5.8 tangu 2021. Kwa sababu hakuna mtu anayepaswa kubeba mtoto wake aliye mgonjwa sana peke yake.

Mfuko wa Kavli

Kavli amesaidia huduma ya usaidizi ya Løvemammaenes na NOK 500,000 mwaka wa 2022 na NOK 400,000 mwaka wa 2023, na kutusaidia kuhakikisha utendakazi unaoendelea wa mojawapo ya miradi yetu muhimu inayolenga wanachama wetu.

Bwawa la Msingi

Bwawa la Stiftelsen linasaidia huduma ya usaidizi ya Løvemammaene kwa karibu NOK 2 milioni katika kipindi cha miaka 3 na imetusaidia kuhakikisha utendakazi unaoendelea wa mojawapo ya miradi yetu muhimu inayolenga wanachama wetu.

Wasiliana na fomu ya huduma ya usaidizi

Huduma hii inahitaji uanachama. soma zaidi kuhusu uanachama.

Maandishi

Tafuta